รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวอีเว้นท์

ข่าวอีเว้นท์ - COSMOPROF CBE ASEAN 2023 กระแสแรงไม่หยุด ช่วยดันธุรกิจความงามโต พร้อมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง 14-16 กันยายน 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติ สิริกิติ์


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

กระแสความนิยมทั่วทั้งอุตสาหกรรมความงามกำลังเติบโตก่อนการเริ่มขึ้นของงานแสดงสินค้า B2B ครั้งที่สอง Cosmoprof CBE ASEANซึ่งจัดขึ้นโดย BolognaFiere, Informa Markets และ Shanghai Baiwen Exhibition Co Ltd., ในระหว่างวันที่ 14 ถึง 16 กันยายน 2566 พร้อมการออกแบบมาเพื่อรองรับกับความต้องการในตลาดความงาม ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และคาดว่างานในครั้งนี้จะรวบรวมผู้จัดจำหน่ายและผู้เชี่ยวชาญชั้นนำที่เป็นตัวแทนในอุตสาหกรรมทุกภาคส่วนรวมไว้ที่งานเดียว เริ่มตั้งแต่ในกลุ่มสายการผลิตสินค้าความงาม ไปจนถึงผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป

จากความสำเร็จของการจัดงานครั้งแรกในปี 2565 ที่ได้ต้อนรับผู้เข้าร่วมงานกว่า 8,216 รายจากภูมิภาคต่าง ๆ รวม 46 ประเทศ พร้อมด้วยผู้ร่วมจัดแสดงสินค้ารวมกว่า 500 บริษัท ทำให้มั่นใจได้ว่างานแสดงสินค้าในปี 2566 นี้จะยิ่งใหญ่และโดดเด่นกว่าเดิม บนทำเลแห่งใหม่ในกลางกรุงเทพฯ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติ สิริกิติ์ ที่เต็มไปด้วยความศักยภาพและสะดวกสบายในการเดินทางที่เข้าถึงง่าย และพื้นที่จัดแสดงสินค้าที่ขยายขึ้นเป็น 17,000 ตารางเมตร เพื่อตอบโจทย์กับทุกการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างยิ่งใหญ่ โดยคาดการณ์ว่าจะมีผู้จัดแสดงมากกว่า 1,000 แบรนด์ จาก 15 ประเทศรวมถึงกรุ๊ปพาวีเลี่ยนจาก 7 ประเทศที่ชั้นนำด้านผลิตภัณฑ์ความงาม อาทิ เกาหลี จีน ญี่ปุ่น อิตาลี และประเทศอื่น ๆ นับว่างานเติบโตขึ้นกว่าปีก่อนถึง 50% ซึ่งถึงตอนนี้ การตอบรับจากนานาชาติเป็นไปในทิศทางบวกอย่างมาก ดูได้จากพื้นที่จัดแสดงกว่า 42% ที่ถูกจับจองจากแบรนด์และผู้ผลิตต่างประเทศไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย และมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยการสนับสนุนจากภาครัฐและสมาคมการค้า ที่มีส่วนในการขับเคลื่อนและส่งเสริม รวมถึงสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ ให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องและทำให้งานเป็นที่รู้จักมากขึ้น

ที่งาน Cosmoprof CBE ASEAN 2023 จะมีผู้ร่วมออกงานแสดงสินค้าที่มีศักยภาพ จากกลุ่มสายการผลิตในตลาดเครื่องสำอางเข้าร่วมมากถึง 60% ของผู้ร่วมออกงานทั้งหมดภายในงาน และอีกประมาณ 40% คือผู้ร่วมออกงานในกลุ่มของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามสำเร็จรูปชั้นนำจากทั่วโลก อาทิ Acr Intermation, Beijiing Nubway S&T, Beijiing Charming Cosmetics, Brother Global, Cosmax Thailand, Ilc International Laboratories, Karmarts Public Company, Kbf Interpack, Life Innova International, Milott Laboratories, Mmk Plus International, M.S. Union Interprice, Pathawin, P&M Promixer, Revomed, Shanghai May Skin Information Technology, Spc Cosmetic, Speciality Innovation, S&J International Enterprises Public, Thai Hoover Industrial เป็นต้น

ภาพรวมของงานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกของเรา ที่รวมอุตสาหกรรมความงามจากทั่วโลกไว้ภายในงาน เต็มไปด้วยความหลากหลายของกลุ่มผลิตภัณฑ์ความงาม คาดว่าจะสามารถดึงดูดผู้เยี่ยมชมงานได้มากกว่า 12,000 ราย โดยเฉพาะกลุ่มผู้ซื้อคุณภาพจากในภูมิภาคอาเซียนและเอเชีย อาทิ ประเทศไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม สิงคโปร์ รวมไปถึงอินเดีย ซึ่งนับเป็นอีกความสำเร็จของกิจกรรมส่งเสริมผู้ซื้อหรือ Buyer Programอีกหนึ่งกิจกรรมส่งเสริมธุรกิจที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของงาน Cosmoprof ที่ช่วยยกระดับการเจรจาธุรกิจภายในงาน ให้เกิดการพบปะกันระหว่างผู้ร่วมจัดแสดงสินค้าและกลุ่มผู้ซื้อที่มีศักยภาพ ขณะเดียวกัน ยังมีแพลตฟอร์มอย่าง Match&Meetที่เข้ามาช่วยเติมเต็มให้ทั้งสองฝ่ายสามารถนัดหมายเจรจาธุรกิจรวมถึงค้นหาคู่ค้าที่เหมาะสมได้อย่างง่ายดาย

"Cosmoprof CBE ASEAN เกิดขึ้นจากความต้องการในการเข้าถึงตลาดความงามในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งกำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงปีที่ผ่านมา เป้าหมายของเราคือการมุ่งสร้างโอกาสทางธุรกิจที่จำเป็นสำหรับนักธุรกิจในเครือข่ายความงาม Cosmoprof จากทั่วโลก ที่จะเป็นอีกส่วนสำคัญในการเติบโตของอุตสาหกรรมความงามอาเซียน และการสร้างความร่วมมือผู้ประกอบการรายใหม่ ๆ จากในอาเซียนอีกด้วย" จีอันปีร์โลร์ คาลโซลารี ประธานกลุ่ม BolognaFiere กล่าว "แบรนด์ Cosmoprof ต้องขอบคุณงานแสดงสินค้าที่น่ายกย่องและประสบความสำเร็จที่เกิดขึ้นทั่วโลก ที่ได้สร้างและส่งต่อช่องทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงร่วมกันเป็นพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ประกอบการธุรกิจความงามในภูมิภาค"

"Cosmoprof CBE ASEAN จะเป็นประตูเข้าสู่ตลาดความงามอาเซียนให้กับเหล่าผู้ร่วมจัดแสดงสินค้าและผู้เข้าร่วมชมงาน ด้วยการเข้าถึงตลาดสากลอย่างครอบคลุมช่วยเปิดโอกาสสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ ๆ สู่ท้องตลาด รวมถึงยังช่วยเปิดมุมมองใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ นอกเหนือจากนี้ ยังเป็นช่วยให้เครือข่ายของผู้ซื้อและผู้ผลิตเติบโตขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน พร้อมยังช่วยพัฒนาและเสริมความแข็งแกร่งโดยรวมกับชุมชนความงามในภูมิภาคอาเซียนได้เป็นอย่างดีอีกด้วย" เดวิด บอนดี รองประธานอาวุโส Informa Markets เอเชีย กล่าว

"Cosmoprof CBE ASEAN ถือเป็นเวทีธุรกิจสำคัญสำหรับ ผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมความงามของจีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อการสร้างโอกาสครั้งสำคัญในการขยายธุรกิจของแบรนด์ผลิตภัณฑ์และผู้ผลิตที่มีศักยภาพของจีน ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้" ซาง หยิง รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท Shanghai Baiwen กล่าว

พื้นที่จัดแสดงพิเศษ

BEAUTY MADE IN THAILAND เป็นพื้นที่พิเศษสำหรับอุตสาหกรรมความงามของไทยโดยเฉพาะ โดยแนวคิด การพัฒนา และการสนับสนุนในพื้นที่นี้มาจากรัฐบาลไทย ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อดึงดูดผู้เข้าชม สื่อมวลชน และผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมจากต่างประเทศ ให้ได้เข้าใจในคุณค่า เอกลักษณ์ และประสบการณ์ความเป็นประเทศไทย ผ่านวัฒนธรรมที่โด่งดังและเป็นต้นตำรับของความงามไทยแท้

MEDICAL BEAUTY พื้นที่ที่มอบให้กับมืออาชีพในกลุ่มร้านเสริมความงามและสปา ผ่านการนำเสนออุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ใหม่และทันสมัยที่สุด เพื่อสุขภาพความสุขสมบูรณ์ โดยให้คุณค่ากับการมีทักษะ ความเชี่ยวชาญ และความรู้เป็นหลัก

ZOOM ON BEAUTY พื้นที่ของแบรนด์หน้าใหม่และผู้จัดแสดงที่ร่วมงานเป็นครั้งแรก โดยด้วยบริการแนะนำและให้คำปรึกษาเต็มรูปแบบนี้จะสามารถส่งเสริมให้ผู้ประกอบการประสบความสำเร็จตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน

ความคิดริเริ่มสุดพิเศษ

เพื่อเติมเต็มและมอบประสบการณ์การจัดแสดงสินค้าที่ครบครัน Cosmoprof CBE ASEAN จึงโดดเด่นด้วยกิจกรรมที่ช่วยกระตุ้นศักยภาพอย่างรอบด้าน อาทิ CosmoTalks โปรแกรมด้านการศึกษาของเครือข่าย Cosmoprof ที่มุ่งเน้นความสำคัญในประเด็นที่กำลังเป็นที่สนใจของบรรดาธุรกิจชั้นนำในอุตสาหกรรม โดยมีหน่วยงานผู้เข้าถึงแนวโน้มระหว่างประเทศมากที่สุดและนักวิเคราะห์ด้านการวิจัยตลาด เข้ามาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ เพื่อช่วยจุดประกายแรงบันดาลใจ และสร้างไอเดียใหม่ ๆ ให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกคน

CosmoOnstage จุดถ่ายทอดสดการแสดงสินค้า สาธิตการใช้งานผลิตภัณฑ์ รวมถึงการแข่งขันทำผม การเสริมความงาม และการทำเล็บ ของกลุ่มผู้เชี่ยวชาญและผู้ประกอบการ ซึ่งผู้จัดแสดงจะมีช่วงเวลาเฉพาะในการจัดแสดงสินค้าและอุปกรณ์ ผลิตภัณฑ์สูตรล่าสุด เทคนิคและแนวโน้มความงามในด้านต่าง ๆ

การจัดแสดงรูปแบบใหม่ในปี 2566 นี้ คือการเปิดตัวครั้งแรกของ WORLD MASSAGE MEETING โปรเจคความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นแนวหน้าอย่าง European Massage Association (EMA) อีกทั้งปัจจุบันนี้ UNESCO ได้ขึ้นทะเบียนให้ศาสตร์การนวดแผนไทยเป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ และยิ่งไปกว่านั้น กิจกรรมนี้ยังมีผู้ชำนาญการนวดแบบองค์รวม มาเปิดเผยถึงเคล็ดลับต่าง ๆ และสร้างเครือข่ายความร่วมมือผ่านมุมมองวัฒนธรรมและอารมณ์ โดยแขกคนสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น คุณสุเทพ บุญบำรุง สัญลักษณ์ด้านศาสตร์การนวดแผนไทยชื่อดัง, คุณประภากร ภัคทรกันสร ผู้ทำการนวดแผนไทยขั้นสูงด้วยเครื่องมือ (ตอกเส้น), คุณ กรู เคีย ผู้นำเสนอการสาธิตด้วยนวัตกรรมการนวดแผนไทย, คุณ อีวาน คอนเวอร์ซาโน ประธานของ EMA ซึ่งจะมาเผยเทคนิคการนวดศาสตร์ตะวันตกประยุกต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการนวดแผนไทย

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่ www.cosmoprofcbeasean.com
ลงทะเบียนออนไลน์เพื่อเข้าร่วมงานได้ที่ www.cosmoprofcbeasean.com/registration


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา