รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวอีเว้นท์

ข่าวอีเว้นท์ - จังซีลอน ชวนชมนิทรรศการศิลปะจากขยะ


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ขอเชิญชวนชาวภูเก็ตและนักท่องเที่ยว ร่วมกันรณรงค์อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เนื่องในเดือนสิ่งแวดล้อมและวันทะเลโลก เชิญชมนิทรรศการ Solutions to Plastic Pollution” ร่วมตระหนักถึงผลกระทบของพลาสติกต่อสิ่งแวดล้อมผ่านบอร์ดนิทรรศการให้ความรู้เรื่องขยะจากทะเล ภายใต้คอนเซ็ปต์ Shout Out for Wild Ocean อาทิ การเดินทางของพลาสติกในทะเล, พลาสติกในน้ำ หายไปไหน? ฯลฯ

โดยนิทรรศการครั้งนี้ ยังได้รวบรวมขยะต่างๆ ทั้งจากภายในบริเวณศูนย์การค้าฯ และขยะจากชายหาดทะเลป่าตองมากกว่า 100 กิโลกรัม รวมถึงถุงพลาสติกที่ไม่ย่อยสลายมาจัดแสดงในรูปแบบของผลงานศิลปะสัตว์ทะเลให้ได้ชม อาทิ เต่าทะเล, ปลาดาว, ปลาวาฬ, ปลาหมึกยักษ์ และปะการัง เพื่อสร้างจิตสำนึก ลด ละ เลิก การใช้วัสดุที่ก่อให้เกิดขยะพลาสติกที่ย่อยสลายยาก

และในวันทะเลโลก (World Ocean Day) วันที่ 8 มิ.. 66 พบกับการออกบูธจำหน่ายสินค้าพิเศษจากมูลนิธิเพื่อการอนุรักษ์เต่าทะเล หาดไม้ขาว (Mai Khao Marine Turtle Foundation) อาทิ กระเป๋ารักษ์โลก, ตุ๊กตาเต่า และสัตว์ทะเล โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายสินค้าจะมอบให้กับมูลนิธิเพื่อการอนุรักษ์เต่าทะเล หาดไม้ขาว โดยไม่หักค่าใช้จ่าย เพื่อใช้ในกิจกรรมอนุรักษ์เต่าทะเลและสิ่งแวดล้อมต่อไป

จังซีลอน ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมชมนิทรรศการศิลปะจากขยะ Solutions to Plastic Pollution” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิ.. 66 ณ โซนเดอะการ์เด้น ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 076-600-111 หรือติดตามข้อมูลที่เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/JungceylonFanpage


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา