รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวอีเว้นท์

ข่าวอีเว้นท์ - แอสเซทไวส์ ร่วมงาน Bangkok Pride 2023 สนับสนุนสิทธิความหลากหลายและความเท่าเทียม


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

แอสเซทไวส์ เดินหน้าสนับสนุนสิทธิความหลากหลายและความเท่าเทียมทางเพศ จับมือ Miss Universe Thailand และ Mister International Thailand ร่วมสร้างสีสันในงาน “Bangkok Pride 2023” เพื่อร่วมฉลองเทศกาล Pride Month และตระหนักถึงความสำคัญของทุกความแตกต่าง และเข้าใจทุกความเปลี่ยนแปลง

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” กล่าวว่า แอสเซทไวส์เป็นแบรนด์อสังหาของคนรุ่นใหม่ และยังเป็นองค์กรที่เข้าใจ ยอมรับและสนับสนุนทุกความแตกต่าง เพราะเราคือบ้านและคอนโด ที่เป็นสถานที่แห่งความสุขสำหรับทุกคน บริษัทจึงมีความมุ่งมั่นในการพัฒนา หรือจัดกิจกรรมต่าง ๆ ที่สามารถตอบโจทย์ความชอบ และตรงกับไลฟ์สไตล์ความชอบของคนทุกกลุ่มให้ได้มากที่สุด และในเดือนมิถุนายนของทุกปี เป็นเดือนสำคัญอย่าง Pride Month หรือ เดือนแห่งการสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศของ LGBTQIAN+ ทั่วโลก โดยแอสเซทไวส์ให้ความสำคัญในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก เพราะเราตระหนักถึงทุกความแตกต่าง เข้าใจทุกความเปลี่ยนแปลง และสนับสนุนสิทธิความหลากหลายและความเท่าเทียม ผ่านการร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักกับเวทีที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน เช่น Miss Universe Thailand, นางสาวไทย และ Mister International Thailand

“ล่าสุดกับการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน “Bangkok Pride 2023” ซึ่งเป็นงานเฉลิมฉลอง Pride Month ภายใต้แนวคิด “Beyond Gender” เพื่อขับเคลื่อนความเท่าเทียมแบบ Beyond Gender เรียกร้องการแก้ปัญหาในหลากหลายมิติที่จะทำให้ทุกคนมีสิทธิเสรีภาพและศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์อย่างเท่าเทียมกัน ครอบคลุมความหลากหลายมากขึ้น โดยมี ไฮไลท์เป็นขบวนพาเหรด COMMUNITY ที่มุ่งเน้นการอยู่ร่วมกันของความหลากหลายบนโลกใบนี้อย่างมีสันติสุข โดยขบวนเริ่มต้นตั้งแต่สนามกีฬาแห่งชาติมุ่งสู่เซนทรัลเวิลด์ ในระยะทาง 1.2 กิโลเมตร ซึ่งแอสเซทไวส์ ยังได้ร่วมกับพันธมิตรอย่าง Miss Universe Thailand และ Mister International Thailand เข้าร่วมขบวนพาเหรด เพื่อร่วมสร้างสีสันและความสนุกในงานครั้งนี้ รวมถึงเป็นการแสดงถึงจุดยืนของบริษัทในการสนับสนุนสิทธิความหลากหลายและความเท่าเทียมอีกด้วย

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดทำแคมเปญ Love is Unconditional #อิสระที่จะส่งต่อความรัก เพื่อร่วมส่งต่อความรักให้ทุกคน โดยจะนำเสนอเรื่องราวความสุขหลากหลายรูปแบบ ผ่านเรื่องราวสุดพิเศษตลอดเดือนมิถุนายนนี้อีกด้วย” นายกรมเชษฐ์ กล่าว


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา