รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวอีเว้นท์

ข่าวอีเว้นท์ - นูเมโร ไทยแลนด์ ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 จัดคอนเสิร์ตการกุศล สนับสนุนกองทุน 30 พฤษภาฯ


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

?นูเมโร ไทยแลนด์ (Numéro Thailand) สื่อลิขสิทธิ์จากประเทศฝรั่งเศส โดยอมรสิริ บุญญสิทธิ์ บรรณาธิการบริหาร จัดงานคอนเสิร์ตการกุศล “Dancing to the Moon” ฉลองก้าวเข้าสู่ปี 11 รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปสนับสนุนกองทุน 30 พฤษภาฯ ช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ พระภิกษุอาพาธ และสนับสนุนกิจการการรักษาพยาบาลของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โดยมี สุริยน ศรีอรทัยกุล, ทรงพล บุญลาโภ และสาวิตรี ดามาพงศ์ ร่วมงาน และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตการกุศลจากลุลา-กันยารัตน์ ณ โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ

อมรสิริ บุญญสิทธิ์ บรรณาธิการบริหาร กล่าวว่า “นูเมโร ไทยแลนด์ ร่วมกับ มูลนิธิเชฟ แคร์ส (Chef Cares) มูลนิธิ ที่ประสานความร่วมมือของเชฟระดับโลกในการรังสรรค์อาหารและช่วยเหลือสังคม, แบงค์ แอนด์ โอลูฟเซ่น (Bang & Olufsen) แบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกจากประเทศเดนมาร์กที่มีการดีไซน์ที่เรียบหรูร่วมสมัย, บิวตี้ เจมส์ (Beauty Gems) แบรนด์อัญมณีชั้นนำของประเทศไทยและในระดับสากล และ เมดิคายด์ ไทยแลนด์ (Medikind Thailand) โครงการที่รวมพลังของคนรุ่นใหม่ในการทำประโยชน์ในด้านสาธารณสุข วงการแพทย์ และช่วยเหลือสังคม ร่วมกันผนึกกำลังจัดคอนเสิร์ตการกุศล Dancing to the Moon ขึ้น เพื่อนำรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายสนับสนุนกองทุน 30 พฤษภาฯ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ พระภิกษุอาพาธ และสนับสนุนกิจการการรักษาพยาบาลของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ในโอกาสครบรอบการเข้าสู่ปี 11 ของนูเมโร ไทยแลนด์ เรายังคงมุ่งมั่นตั้งใจจะมอบข้อมูลข่าวสารที่ทันสมัยและเป็นประโยชน์สู่สังคมผ่านช่องทางต่างๆ ของเราต่อไป"

โดยภายในงาน มูลนิธิเชฟ แคร์ส ได้ส่ง 1 ในเชฟชื่อดังของมูลนิธิฯ อย่างเชฟพฤกษ์ สัมพันธวรบุตร เข้าร่วมสาธิตการปรุงอาหารเมนูพิเศษ สปาเก็ตตี้ซอสครีมเห็ดทรัฟเฟิสและอกไก่ ด้วยขั้นตอนการทำที่ง่ายและไม่ยุ่งยาก และยังสร้างกลิ่นหอมของเห็ดทรัฟเฟิสสด กิโลกรัมละ 25,000 บาท ที่เชฟบรรจงสไลด์โปรยลงบนสปาเก็ตตี้ให้หอมอบอวลไปทั่วห้องเชิญชวนให้แขกผู้มีเกียรติในงานมาลิ้มรสชาติลองความอร่อยจากเมนูนี้ที่ปรุงใหม่สดๆ ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงเฟอร์นิเจอร์มีเสียง แบงค์ แอนด์ โอลูฟเซ่น ช่วยเติมเต็มความสุขให้กับบ้าน, เครื่องประดับอัญมณีของไทย บิวตี้ เจมส์ ที่มาโชว์เครื่องเพชรแวววาว และตัวอย่างโครงการดีๆ ด้านสาธารณสุข วงการแพทย์ และการช่วยเหลือสังคมที่มาจากพลังของคนรุ่นใหม่ เมดิคายด์ ไทยแลนด์ ปิดท้ายงานด้วยเสียงเพลงเพราะๆ จากนักร้องสาวเสียงดี ลุลา-กันยารัตน์ เรียกได้ว่า งานนี้อิ่มอก อิ่มใจ อิ่มท้อง อิ่มความสุขไปทั่วหน้ากัน


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา