รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวบันเทิง

ข่าวบันเทิง - "Street Fighter 6" พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

เกมต่อสู้ในตำนานภาคล่าสุด Street Fighter 6 เปิดให้เล่นแล้ว 2 มิถุนายนนี้ บนแพลตฟอร์มเพลย์สเตชัน 5, เพลย์สเตชัน 4, เอกซ์บอกซ์ ซีรีส์ X|S และสตีม
ยุคใหม่ของเกมต่อสู้ได้เริ่มขึ้นแล้ว

Street Fighter 6 เป็นภาคล่าสุดของซีรีส์เกมในตำนานอย่าง Street Fighter ซึ่งพร้อมให้เล่นได้แล้ววันนี้! ในเกมมีการผสมผสานโหมดต่อสู้แบบดั้งเดิม "Fighting Ground" ผู้เล่นคนเดียวในโหมด "World Tour" และโหมดออนไลน์อย่าง "Battle Hub" เพื่อเอาใจเกมเมอร์ทุก ๆ สาย ไม่ว่าจะสมัครเล่นหรือระดับเทพ แต่ก่อนเริ่มความสนุก อย่าลืมชมเทรลเลอร์เปิดตัวที่ได้แร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง Lil Wayne มาร่วมแจมด้วย

https://youtu.be/XlwXiNgTPYo
สร้างเรื่องราวของคุณเองใน World Tour

สร้างตัวละครอวตารที่รังสรรค์ได้ตามใจปรารถนา เพื่อออกไปท่องโลกกว้างใหญ่แห่ง Street Fighter โหมดผู้เล่นคนเดียวจะทำให้คุณดื่มด่ำไปกับเกมเล่นตามบทบาท (RPG) ซึ่งเต็มไปด้วยองค์ประกอบน่าสนใจ พร้อมพบปะและเรียนรู้จากนักสู้ระดับตำนาน ผูกสัมพันธ์และฝึกฝนวิธีออกอาวุธในแบบของพวกเขา จนสร้างสไตล์ต่อสู้อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้ พร้อมให้คุณได้สร้างชื่อเป็นของตัวเอง

https://www.youtube.com/watch?v=ARSWst-OAwk
ความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุดใน Battle Hub

ใช้ตัวละครอวตารของคุณในโหมด World Tour พบปะพูดคุยกับเกมเมอร์ทั่วโลก คุณสามารถต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ บน Battle Cabinets หรือไปที่ Game Center เพื่อปลดปล่อยตัวละครคลาสสิกของแคปคอม (Capcom) ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง หรือแม้แต่สร้างทีมนักต่อสู้ของคุณเอง มอบความเป็นไปได้ไม่รู้จบ

ฟีเจอร์ใหม่จุใจบน Fighting Ground

โหมดคลาสสิกนี้กลับมาอีกครั้งด้วยระบบต่อสู้แบบใหม่ รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่เพิ่มมาอย่างจุใจ เช่น Modern Control Type สำหรับมือใหม่ ให้ใช้ท่าไม้ตายโจมตีคู่ต่อสู้ได้ภายในปุ่มเดียว หรือโหมด Extreme Battle ที่คุณสามารถแข่งขันแมตช์ธรรมดา ๆ แต่ภายใต้กติกาและลูกเล่นพิเศษไม่ซ้ำใคร

วิดีโอแนะนำตัวละคร

รับชมวิดีโอแนะนำเหล่านักสู้ทั้ง 18 ตัว ได้ที่ยูทูบแชนแนลของแคปคอม

ยูทูบแชนแนลอย่างเป็นทางการ: https://www.youtube.com/@capcomasia

ทดลองเล่น

ดาวน์โหลดเวอร์ชันทดลองเล่นได้แบบไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อเข้าไปเล่นเป็น Ryu และ Luke ในโหมด Fighting Ground หรือลองปุ่มควบคุมแบบใหม่ รวมถึงเล่นส่วนแรกในโหมด World Tour ได้ทั้งหมด โดยตัวละครอวตารที่คุณสร้างเองในเวอร์ชันทดลองเล่นสามารถนำไปใช้ต่อได้ในเวอร์ชันเต็มบนแพลตฟอร์มเดียวกัน

เกม: Street Fighter 6
วันเปิดตัว: 2 มิถุนายน 2566
แพลตฟอร์มที่รองรับ: เพลย์สเตชัน 5 (PlayStation(R)5), เพลย์สเตชัน 4 (PlayStation(R)4), เอกซ์บอกซ์ ซีรีส์ X|S (Xbox Series X|S), คอมพิวเตอร์ (สตีม)
ประเภท: ต่อสู้
เว็บไซต์ทางการ: https://www.streetfighter.com/6/en-asia/
(C)CAPCOM CO., LTD. 2005, 2023 สงวนลิขสิทธิ์

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2085159/SF6_Release_Hero_01.jpg

คำบรรยายภาพ - "แคปคอม" เปิดตัว "Street Fighter 6" พร้อมให้เล่นได้แล้ววันนี้


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา