รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวบันเทิง

ข่าวบันเทิง - "เอมมานูเอล เคลลี" นักร้องผู้พิการ เปิดค่ายใหม่ "เอาท์ไลเออร์ เอนเตอร์เทนเมนท์" พร้อมการสนับสนุนจาก "คริส มาร์ติน", "พอล โอเคฟอร์ด" และ "อดัม มอร์ส"


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

เอมมานูเอล เคลลี (Emmanuel Kelly)นักร้องผู้พิการ,นักแสดง, นักพูด และผู้ประกอบการมากความสามารถ ประกาศเปิดตัวธุรกิจภายใต้ขื่อ เอาท์ไลเออร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ (Outlyer Entertainment) พร้อมคำแนะนำและการสนับสนุนจากคริส มาร์ติน (Chris Martin)นักร้องนำวงโคลด์เพลย์ (Coldplay) ในฐานะหัวหน้าคณะกรรมการที่ปรึกษาของเอาท์ไลเออร์

เอาท์ไลเออร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ เป็นบริษัทพัฒนาและผลิตทรัพย์สินทางปัญญาแห่งแรกที่มอบคุณค่าและมอบโอกาสให้ผู้พิการทั่วโลกได้แสดงความสามารถ โดยมีเป้าหมายเพื่อขับเคลื่อนแนวทางที่ครอบคลุมมากขึ้นในอุตสาหกรรมภาพยนตร์,โทรทัศน์ และเพลง เพื่อยุติปัญหาการตีตราผู้ทุพพลภาพ ด้วยภารกิจ "สร้างโลกที่แตกต่าง"

เอาท์ไลเออร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จะนำเสนอและสนับสนุนบุคคลที่มีความสามารถผ่านสามแผนกหลัก ได้แก่ ฝ่ายจัดหาบุคคล (Outlyer Talent Agency),ฝ่ายผลิตดนตรี (Outlyer Record Label) และฝ่ายผลิตภาพยนตร์และสื่อโทรทัศน์ (Outlyer Film and TV Production House)

เอาท์ไลเออร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จะทำงานร่วมกับที่ปรึกษาระดับแถวหน้าของวงการ เพื่อสนับสนุนแนวทางของบริษัทและมอบความเชี่ยวชาญในหลากหลายสาขาที่ให้บริการ โดยมุ่งเน้นที่โครงการและความร่วมมือกับนักแสดง,นักดนตรี, ผู้สร้างภาพยนตร์, นักเขียน และศิลปิน นำโดยคริส มาร์ตินรวมถึงที่ปรึกษาบริษัทอย่างดีเจโปรดิวเซอร์ชื่อดังพอล โอกเคนโฟลด์ (Paul Oakenfold)และนักเขียนและผู้อำนวยการสร้างจากเอ็นซีไอเอส (NCIS) อย่างสก็อต วิลเลียมส์ (Scott Williams)

นอกจากคริส,พอล และสก็อตแล้ว ทีมงานคนอื่น ๆ ยังรวมถึงผู้สนับสนุนและที่ปรึกษาไฟแรงอย่างอดัม มอร์ส (Adam Morse)ผู้กำกับ/นักแสดง/นักเขียนบทภาพยนตร์ และผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ซึ่งเป็นผู้พิการทางสายตา ตลอดจนทีมผู้นำทางธุรกิจมากประสบการณ์อย่างทิม ลูคัส อัลเลน (Tim Lucas Allen)ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ผู้เชี่ยวชาญด้านการประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร,เร็ตต์ พาวเวอร์ (Rhett Power)ผู้ฝึกสอนซีอีโอ,เบิร์นท์ อุลแมน (Bernt Ullman)อดีตประธานบริษัทดีเคเอ็นวาย (DKNY) และเอ็ฟยูบียู (FUBU),ทาลิมกา โยราโนวา (Talimka Yordanova)ซีอีโอของโกลบอล ซิติเซน ฟอรัม (Global Citizen Forum),ลาร์ส เจนเซน (Lars Jensen)ผู้ร่วมก่อตั้งดีเคย์ มิวสิก (Deekay Music) และลอรา ฮามีด (Laura Hameed)จากมูลนิธิเด็กโคลัมบัส (Columbus Children s Foundation)

นอกจากนี้ เอาท์ไลเออร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จะส่งมอบภารกิจผ่านการเป็นพันธมิตรร่วมกับธิงค์-ฟิล์ม อิมแพ็ค โปรดักชัน (Think-Film Impact Production)องค์กรสื่อที่สร้างความเปลี่ยนแปลงและได้รับรางวัลซึ่งก่อตั้งโดยดาเนียล เทอร์คอฟ วิลสัน (Danielle Turkov Wilson)พร้อมความเชี่ยวชาญในด้านวงการภาพยนตร์กับการเปลี่ยนแปลงทางสังคมแบบล้ำสมัยโดยเฉพาะ

ธิงค์-ฟิล์ม จะประเมินคุณค่าการสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์ในโครงการด้านสื่อของเอาท์ไลเออร์ การจัดจำหน่ายผลงานและการตลาด ตลอดจนการสร้างพันธมิตรด้วยอิทธิพลระดับสูงสุด เพื่อยกระดับการเป็นที่รู้จักและการเข้าถึงเทศกาลภาพยนตร์และตลาดทั่วโลก ในฐานะที่องค์กรเป็นพันธมิตรร่วมกับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ และผู้ร่วมบุกเบิกโครงการ impACT ในปีนี้องค์กรจะเป็นเจ้าภาพจัดงานเทศกาลภาพยนตร์ที่นำโดยผู้พิการเป็นครั้งแรก

เอมมานูเอล เคลลี กล่าวว่า"นี่เป็นเป้าหมายของผมตลอดหลายปีที่ผ่านมา นั่นคือการมุ่งความสนใจไปที่การขับเคลื่อนแนวทางเชิงบวกสำหรับผู้พิการ เราจำเป็นต้องให้ความรู้ ให้อำนาจ เปิดโอกาส และสร้างคุณค่าสำหรับผู้ที่ต้องการการสนับสนุนจากเราโดยใช้แนวทางธุรกิจและเชิงพาณิชย์ ผมภูมิใจมากที่ได้ก่อตั้งบริษัทนี้ และรู้สึกตื่นเต้นสำหรับอนาคตและความเป็นไปได้ที่บริษัทของเราจะทำให้เป็นจริงขึ้นได้ เราต้องยุติการตีตราผู้พิการเพื่อให้เกิดความสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ผมขอขอบคุณการสนับสนุนจากคริสและผู้คนรอบตัวจากใจจริง"

คริส มาร์ติน กล่าวว่า"ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้สนับสนุนเอมมานูเอลและทีมงานของเขาที่เอาท์ไลเออร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ในขณะที่พวกเขาเดินหน้าสร้างแพลตฟอร์มสำหรับศิลปินผู้พิการในอุตสาหกรรมบันเทิง

ด้วยการมีส่วนร่วมทางวัฒนธรรมที่สำคัญมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่เคนนี เบเกอร์ (Kenny Baker) ไปจนถึงบีโธเฟน (Beethoven) ชุมชนผู้พิการและผู้ทุพพลภาพยังคงเป็นกลุ่มที่ขาดไม่ได้ในวงการดนตรี,ภาพยนตร์ และโทรทัศน์ และผมหวังว่าจะคนกลุ่มนี้จะได้เฉิดฉายมากขึ้น

ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นคนเก่งหน้าใหม่ ๆ ที่เอาท์ไลเออร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ได้ค้นพบและพัฒนา ในขณะที่เรากำลังก้าวสู่อุตสาหกรรมบันเทิงที่มีความหลากหลายมากขึ้น และเปิดกว้างสำหรับทุกคน จากทุกที่"

ในปี 2563 คริส มาร์ตินได้ร่วมร้องเพลงกับเอมมานูเอล เคลลี ในชื่อเพลง "Never Alone" ในมิวสิกวิดีโอที่มีนักแสดงรับเชิญผู้สร้างแรงบันดาลใจมาร่วมด้วยอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เดมิ โลวาโต (Demi Lovato), เทอเรนซ์ โฮวาร์ด (Terrance Howard), เจเค ซิมมอนส์ (JK Simmons), เอลิซาเบธ มอส (Elizabeth Moss), ฌ็อง-โกลด ว็อง ดาม (Jean Claude Van Dame), ปิอา ทอสคาโน (Pia Toscano), รอยซ์ ดา 5 9" (Royce da 5 9), แวนเนส วู (Vanness Wu), ไบรอัน เกรเซอร์ (Brian Grazer) และโจนาธาน รอส (Jonathan Ross) พร้อมยังได้รับการรีมิกซ์โดยดีเจและโปรดิวเซอร์ระดับตำนานอย่างพอล โอกเคนโฟลด์

รูปภาพ -https://mma.prnewswire.com/media/1812942/Emmanuel_Kelly.jpg
โลโก้ -https://mma.prnewswire.com/media/1812941/Outlyer_Entertainment_Logo.jpg


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา