รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวเศรษฐกิจ, การเงิน

ข่าวเศรษฐกิจ, การเงิน - MTW เปิดขายหุ้น IPO วันแรกกระแสตอบรับดี ส่งสัญญาณขายหมดเกลี้ยง ตอกย้ำพื้นฐานแข็งแกร่ง


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

หัวเรือใหญ่MTW “กฤตเมธ ตั้งพิชญโพธิวัฒน์” ปลื้ม!! เปิดขายหุ้นIPOวันแรกกระแสตอบรับดี ส่งสัญญาณขายหมดเกลี้ยงทั้งจำนวน87ล้านหุ้น ตอกย้ำพื้นฐานแข็งแกร่ง พร้อมลงกระดานเทรดตลาดหลักทรัพย์maiมั่นใจไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวัง ยืนเหนือราคาจอง2.88บาท/หุ้น

นายกฤตเมธ ตั้งพิชญโพธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมคทูวิน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือMTWผู้ผลิตและจำหน่ายเสื้อผ้าสำเร็จรูป ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ภายใต้เครื่องหมายการค้าDECOเปิดเผยว่าผลตอบรับการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน (IPO)จำนวน87ล้านหุ้น ราคาหุ้นละ2.88บาทต่อหุ้น ในวันนี้ (25พ.ย. 65)เป็นวันแรก ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนจองซื้อหุ้นIPOเข้ามาเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีน่าจะขายได้หมดทั้งจำนวนดังกล่าวและต้องขอขอบคุณนักลงทุนทุกท่านที่ให้ความสนใจหุ้นIPOของบริษัทฯ

นอกจากนี้ด้วยวิสัยทัศน์ (Vision)ของบริษัทฯ ที่มุ่งสู่การเป็นผู้ผลิต จัดจำหน่ายและส่งออกเสื้อผ้าแนวหน้าและรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศ เป็นผู้นำเทรนด์เสื้อผ้าและส่งเสริมการใช้รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าลดการก่อให้เกิดมลพิษทางอากาศ พร้อมทั้งขยายกิจการให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล โดยคำนึงถึงคุณภาพของสินค้าและบริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด ตลอดจนยึดหลักธรรมาภิบาลในการบริหารจัดการ มีคุณธรรมและจริยธรรมในการบริหารงาน มุ่งมั่นแสวงหาผลกำไรให้สามารถก้าวหน้าร่วมกันได้อย่างมั่นคงสร้างความสัมพันธ์ที่ดี เพื่อพัฒนาคุณภาพของสินค้าและพัฒนาขีดความสามารถ สั่งสมประสบการณ์อย่างต่อเนื่องให้มีความเป็นมืออาชีพ ดังนั้นบริษัทฯ จึงมีเป้าหมายที่จะเดินหน้าพัฒนาธุรกิจ ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง สามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นได้ในอนาคต

ด้านนายสัมฤทธิ์ชัย ตั้งหะรัฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาย แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท เมคทูวิน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือMTWเปิดเผยว่าการเปิดให้นักลงทุนจองซื้อหุ้นไอพีโอของMTWระหว่างวันที่25,28และ29พฤศจิกายน2565ได้รับความสนใจจากนักลงทุนตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้จองซื้อหุ้นดังกล่าว

เนื่องจากนักลงทุนมั่นใจในปัจจัยพื้นฐาน โดยเฉพาะธุรกิจผลิตและจำหน่ายจักรยานยนต์ไฟฟ้า ภายใต้บริษัทย่อย บริษัท เดโก้ จำกัด ที่ได้รับการรับรองคุณภาพISO 9001 : 2015ด้านบริหารระบบงานคุณภาพ (Quality Management System)ของAssembly & Sales of Electric Scooter , Electric Motorcycle, Electric Bicycle and Its Parts Material Supplyซึ่งปัจจุบันอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าขยายตัวสูงมากและได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐ จึงเชื่อว่าจะช่วยสนับสนุนให้ผลการดำเนินงานของMTWเติบโตอย่างต่อเนื่องเป็นหุ้นปัจจัยพื้นฐานที่อยู่ในใจของนักลงทุนทุกคนได้ในอนาคตและคาดว่าในวันแรกที่เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ (mai) จะยืนเหนือราคาจองที่2.88บาท


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา