รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวเศรษฐกิจ, การเงิน

ข่าวเศรษฐกิจ, การเงิน - OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งตัวช่วยวางแผนทางการเงิน ?โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท โกล 12/5? ให้ความคุ้มครองสูง ระยะเวลาชำระเบี้ยสั้น ได้รับเงินคืนทุกปี สูงสุดปีละ 4%(1)


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิตรักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ(CEO)เผยว่าสถานการณ์COVID-19ได้สร้างความไม่แน่นอนให้กับวิถีชีวิตผู้คนเป็นอย่างมาก การวางแผนการเงินเพื่อพร้อมรับมือกับทุกวิกฤตที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝันจึงเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งหนึ่งในแนวคิดOCEAN LIFELOVE MINDSETที่เรายึดมั่น “LOVE YOUR WEALTHคือการส่งเสริมให้คนไทยรักการออมในรูปแบบประกันชีวิตและวางแผนทางการเงิน” จึงเป็นสิ่งที่เราใส่ใจและให้ความสำคัญ ดังนั้นOCEAN LIFEไทยสมุทรจึงได้ส่งแบบประกันสะสมทรัพย์ระยะสั้นเพื่อส่งเสริมให้คุณเก็บออมในรูปแบบประกันชีวิตได้อย่างมีเป้าหมาย และเป็นทางเลือกใหม่ที่จะช่วยให้คุณวางแผนการเงินได้อย่างชาญฉลาดกับโอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท โกล12/5”แบบประกันที่ตอบโจทย์ความต้องการ ทั้งความคุ้มครองชีวิต(2)สูงสุด505% (ระหว่างปีกรมธรรม์ที่5 - 12)พร้อมเงินคืนระหว่างสัญญาทุกปีรับเงินคืน3%ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่1 – 5และ รับเงินคืน4%ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่6 – 11เมื่อครบกำหนดสัญญารับเงินก้อน524%รวมรับเงินผลประโยชน์ตลอดอายุสัญญาสูงสุด563%อีกทั้งยังสามารถขอทำสัญญาเพิ่มเติมได้ อาทิ สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองโรคร้ายแรง สัญญาเพิ่มเติมค่าชดเชยรายได้รายวัน หรือสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองอุบัติเหตุ เพื่อเติมเต็มให้ครบทุกความต้องการ “โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท โกล12/5”รับประกันภัยบุคคลอายุตั้งแต่30วัน– 75ปี ชำระเบี้ยประกันภัยเป็นรายปี และเบี้ยประกันชีวิตสามารถนำไปอ้างอิงลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาสูงสุด100,000บาทต่อปี ตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด

OCEAN LIFEไทยสมุทรเดินหน้าส่งมอบการวางแผนทางการเงินที่มั่นคงให้คนไทยพร้อมรับมือกับทุกวิกฤตด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมการประกันชีวิต พร้อมการบริการที่เหนือความคาดหมายเพื่อทำให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.ocean.co.thหรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888

ข้อควรทราบ:

(1)โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท โกล12/5รับเงินคืน3%ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่1 – 5และ4%ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่6 – 11

(2)กรณีเสียชีวิต บริษัทฯ จะจ่ายผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ หรือมูลค่าเวนคืนกรมธรรม์ (แล้วแต่จำนวนใดจะสูงกว่า)

  • %หมายถึง เปอร์เซ็นต์ของจำนวนเงินเอาประกันภัย
  • การรับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด
  • ความคุ้มครองและการจ่ายผลประโยชน์ต่างๆ เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์
  • ผู้เอาประกันภัยที่ประสงค์จะนำเบี้ยประกันชีวิตหรือเบี้ยประกันสุขภาพ (ถ้ามี) ไปอ้างอิงลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาต้องแจ้งความประสงค์และยินยอมให้บริษัทนำส่งข้อมูลเบี้ยประกันภัยให้กรมสรรพากร
  • การลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด

"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา