รอสักครู่...

  • น.
พื้นที่โฆษณา

ข่าวนักแสดง, นักร้อง, โมเดล

ข่าวนักแสดง, นักร้อง, โมเดล - เป๊ก Zeal นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ฝากผลงานผ่านเพลง ?WE ARE BACK? ประกอบมหกรรมเกม TGS 2022 งานเกมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


ชอบข่าวนี้?
พื้นที่โฆษณา

เป็นสีสันของงานทุกปีเลยก็ว่าได้ สำหรับเพลงธีมประจำงานThailand Game Show ที่เรียกเสียงฮือฮาได้ตลอด ด้วยทำนอง เนื้อเพลงหรือแม้แต่ศิลปินชื่อดังมากมายมาร่วมถ่ายทอดเพลงและผลัดเปลี่ยนกันมาฝากเสียงเพลงให้กับงานเกมสุดยิ่งใหญ่นี้ และปีนี้ให้สมกับการรอคอยของเหล่าเกมเมอร์ งาน Thailand Game Show ในคอนเซป Come Back ได้ ติ๊ก ชีโร่ และ เป๊ก วง Zeal ปั้นเพลง “WE ARE BACK” รับประกันโดนใจคอเกม

ตอนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งในรูปแบบออฟไลน์ กับงาน Thailand Game Show 2022: Come Back นอกจากเรื่องของเกมที่จัดเต็มกันมาทุกปี สิ่งที่ขาดไม่ได้อีกหนึ่งอย่างและเป็นสีสันให้กับงานมาโดยตลอดคงหนีไม่พ้นเรื่องของ เพลงประจำปีที่เป็นกระแสไม่น้อย ด้วยทำนอง เนื้อหา ที่ดูทันสมัย ติดหูผู้ฟังได้ง่าย รวมไปถึงศิลปินที่มารับหน้าที่ถ่ายทอดบทเพลงในแต่ล่ะปีก็เป็นที่พูดถึงไม่น้อย และในปีนี้งานThailand Game Show ได้ ศิลปินฝีมือดี อย่าง เป๊ก ฟรอนต์แมนแห่งวง Zeal นั่งแท่นเป็น Executive Producer ปั้นผลงานเพลง "WE ARE BACK" ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นแนวเพลงที่ต่างจากเพลงในปีก่อนๆ และปีนี้ใส่แนวเพลงที่เรียกว่า Stadium Songs ให้ความรู้สึกฮึกเหิม อลังการ เต็มไปด้วยพลัง โดยผ่านพลังเสียงของเหล่าศิลปินน้องใหม่จาก ค่าย LOMABin

(โลมาบิน) ค่ายเพลงน้องใหม่ภายใต้การกุมบังเหียนของ พี่ติ๊ก ชิโร่ และเป็ก ที่ส่งตัวแทนเป็นกลุามศิลปินรุ่นใหม่อย่าง SIT MIRROR , NOTNICE ,CAKESUNZ ,FOCUS และ KREEM รับหน้าที่ถ่ายทอดเพลงนี้ ให้เข้าถึงได้ง่าย ด้วยการผสมผสานท่อนแร๊ป ที่มีภาษาและเนื้อหา ที่ส่งต่อไปยังเหล่าเกมเมอร์ได้อย่างโดนใจ กระตุ้นพลังความเป็นเกมเมอร์ นอกจาก เป๊ก แล้ว ยังได้คนดนตรีฝีมือดีอย่างเบิ้มจากวง 60 Miles และพีท Petabear ร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องเพลงอีกด้วย และยังเอยปากถึงความรู้สึกตื่นเต้นไปกับทำเพลงในครั้งนี้ เพราะเป็นการฉีกแนวการทำเพลงที่ต่างออกไปจากแนวที่ถนัดอีกด้วย

เพลง"WE ARE BACK" ปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วทุกสตรีมมิ่ง เพียงพิมพ์ชื่อเพลง “WE ARE BACK (TGS2022)” แล้วไปร้องเพลงนี้ให้ดังน และไปโยกตามพร้อมกันให้สุดเหวี่ยงได้ในงานThailand Game Show 2022: Come Back ตอลด 3 วันเต็มอิ่มตั้งแต่ 21 – 23 ตุลาคม 2022 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Exhibition Hall 3-4 ชั้น G ซื้อบัตรล่วงหน้าแล้วไประเบิดความมันส์แบบไม่รอใครได้แล้ววันนี้ที่ :https://www.zipeventapp.com/e/Thailand-Game-Show-2022-Come-Back

สามารถรับชม MV เพลงWE ARE BACKได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=MGifN2_wazM


"ข่าวประชาสัมพันธ์ ทันทุกกระแส" กับ @PRNewsThailand

เพิ่มเพื่อน
พื้นที่โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา